11 tin đồn được tranh luận nhiều nhất về iPhone 8

Unknown 02:30
Hãy cùng trung tâm thay màn hình điện thoại iPhone bàn luận sâu hơn về sản phẩm siêu “hot” sắp được ra mắt của Apple này nhé.

"Đối thủ lớn nhất của Samsung Galaxy S8", "Cơn sốt mới trên thị trường di động sắp đổ bộ"” có lẽ là những cụm từ mà ngày nay được rất nhiều người nói đến khi nhắc tới siêu phẩm iPhone 8 sắp chào hàng của Apple. Hôm nay chúng ta sẽ cùng các chuyên viên tại dịch vụ thay màn hình iPhone chính hãng có cái nhìn nghiêm túc về các lời đồn gần đúng nhất từ iPhone 8.


1.Bộ xử lý A11 nhanh hơn, mạnh hơn

Sức mạnh của iPhone 8 được dự đoán sẽ được tăng cao hơn với chip công nghệ A11 cho hiệu năng sử dụng tốt hơn. iPhone 8 sẽ có một cấu hình mạnh mẽ, khiến các “fan” của Táo cảm thấy phấn khích.

2.Sạc không dây cho iPhone 8?

1 trong những chuyên gia phân tích kỳ cựu của Apple, ông Ming-Chi Kuo, đã dự đoán rằng tất cả các mẫu iPhone mới của Apple rồi sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Tuy nhiên vẫn có các nguồn tin khác nghi ngờ điều này, nếu iPhone 8 được sạc bằng bộ sạc không có dây nhợ vướng víu và có tính cơ động cao hơn thì nghe vẫn thích hơn phải không nào?

3.Thiết kế vỏ thép thay thế vỏ nhôm

Thay vì thiết kế vỏ nhôm cho các sản phẩm trước như  iPhone 7 và iPhone 6S. Thân máy iPhone 8 sẽ được lắp ráp từ hai tấm kính được gia cố bằng khung thép không rỉ. Theo các cửa hàng thay màn hình iPhone chính hãng ở HCM, điều này sẽ càng làm tăng độ bền chắc của iPhone 8 trước các tác động vật lí.

4.Loại bỏ cảm biến vân tay trên iphone 8 và thay thế bằng ?

Công nghệ cảm biến dấu vân tay đã lỗi thời rồi, iPhone 8 rất có thể sẽ được mở khóa bằng mắt hoặt nhận dạng khuôn mặt của bạn. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho hệ thống xác thực dấu vân tay hiện nay.

5.Trang bị màn hình OLED?

Apple đang đặt mua 60 triệu bảng màn hình OLED từ chính đối thủ Samsung của mình. Điều này cho biết khả năng cao iPhone 8 sẽ được trang bị một màn hình OLED cong, do Samsung cung cấp. Trang website của Hàn Quốc The Bell đã gợi ý rằng tất cả các mẫu iPhone sẽ được trang bị công nghệ OLED vào năm 2019.

Bạn có cảm thấy phấn khích chưa nào ? Chưa dừng lại ở đó tại phần tiếp theo của 11 tin đồn được tranh luận nhiều nhất về iPhone 8 (P.2), dịch vụ thay màn hình cảm ứng lấy ngay tại HCM chúng tôi sẽ đưa ra 6 tin đồn hấp dẫn tiếp theo về siêu phẩm này của Apple.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét