Ở đâu thay màn hình Iphone 4 chính hãng?

Unknown 20:21


1. Thiết kế đẳng cấp của iphone 4


Dù đã ra mắt được nhiều năm nhưng iphone 4 vẫn được nhiều người ưu ái sử dụng bởi những đặc điểm thu hút của nó. Ngay từ khi ra mắt đã làm không ít người ưa chuộng công nghệ liêu xiêu nhất là những fan của “trái táo”. Iphone 4 được thiết kế với 4 góc bo cong tròn đầy quyến rũ tạo thành một khối chắc chắn.

 Ngoài ra máy còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý A4 1GHz Cortex - A8, RAM 512 MB, camrera HD 720p…

Máy mỏng, kích thước nhỏ gọn 3.5 inch tạo cảm giác thoải mái vì cầm rất vừa tay. Không những thế cả hai mặt của máy đều có một lớp cường lực để bảo vệ điện thoại khỏi những va chạm và bể vỡ màn hình. Tuy thế, nhưng trường hợp vỡ màn hình vẫn xảy ra do vô tình làm rơi điện thoại hoặc va chạm quá mạnh vào vật cứng, vật nhọn. Nếu tình huống đó xảy ra bạn cần tìm địa điểm uy tín để thay màn hình iphone 4 của mình.

2. Thay màn hình iphone 4 chính hãng ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa, thay màn hình các loại smartphone mọc lên nên làm quý vị hoang mang không biết chọn lựa nơi nào?

Hãy yên tâm, công ty DiDongNCT.vn chuyên thay màn hình iphone tin tưởng rằng chúng tôi sẽ là một lựa chọn đúng đắn để quý vị mang “dế yêu” của mình gửi gắm.

Thay màn hình Iphone 4 chính hãng giá rẻ.


Công ty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, bên cạnh đó còn có những nhân viên giàu lòng nhiệt huyết với công việc. Chính vì thế chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

3. Tại sao chọn DiDongNCT.vn chúng tôi để thay màn hình, mặt kính iphone


Mức giá chúng tôi đưa ra là giá rẻ nhất thị trường.

Tất cả các linh kiện, màn hình mặt kính đều là hàng zin, chính hãng 100% nên chất lượng được đảm bảo.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình thay màn hình tại chỗ chúng tôi.

Quý khách có thể quan sát trực tiếp tại chỗ hoặc bằng camera để yên tâm về quá trình thay màn hình đảm bảo không có hiện tượng tráo đổi linh kiện điện thoại của quý khách.

Khi đến với dịch vụ thay màn hình iphone giá rẻ của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng và giá cả. Hãy để chúng tôi mang lại cho quý khách sự trải nghiệm một phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.

 Nếu cần hỗ trợ bất cứ điều gì xin quý khách đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. DiDongNCT.vn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

chi tiết: http://didongnct.vn/san-pham/cua-hang-thay-man-hinh-iphone-4-uy-tin-gia-re

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét