Iphone 8 ra đời với nhận diện khuôn mặt

Unknown 00:35
Vừa mới đây, dòng Samsung galaxy vừa cho ra S8 đã khiến người tiêu dùng khá thật vọng bởi họ không thể bảo vệ chiếc điện thoại của mình bằng cách nhận diện khuôn mặt. Mặt dù Samsung có thiết kế vô cùng tinh tế nhưng lại không hoàn hảo cho lắm. Nắm bắt cơ hội này iphone 8 đã thực hiện công tác chuẩn bị cho ra một siêu phẩm công nghiệp. Dưới đây là những thông tin mà thay màn hình iphone đã tìm hiểu được.

Với sự kết hợp hoàn hảo của camera trước và cảm biến 3D vì thế có thể nhận diện được khuôn mặt của người dùng từ nhiều góc độ khác nhau.

Thay màn hình iphone
Nhận diện khuôn mặt với bảo mật iphone 8

Nhận diện khuôn mặt với iphone 8

Với màn hình camera trước 2D sẽ ghi lại hình ảnh của khuôn mặt, song song với nó là cảm biến 3D tạo ra tín hiệu hồng ngoại để xây dựng hình ảnh khuôn mặt thật sự chuẩn xác nhất. Vì thế nhiều chuyên gia đánh gái rằng hệ thống này rất khó đánh lừa nếu sử dụng hình ảnh thông thường để mở khóa.

RealFace đã tự tin với công nghệ của mình có thể nhận diện được sự khác nhau của 2 khuôn mặt của cặp song sinh. Vì thế không thể tìm ra được cách để vượt qua rào cản bảo mật này.

Thêm một thông tin mà thay màn hình Samsung tìm hiểu vẫn chưa chính thức đó là iphone sẽ bỏ luôn nút home vật lý tạo ra 1 màn hình trong suốt.

Với những nâng cấp của dòng iphone 8 tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình cảm ứng. Tuy nhiên chưa có thông tin rõ ràng về việc có cho ra siêu phẩm công nghệ năm 2017 hay không.

Hãy theo dõi kênh thay màn hình Iphone để cập nhật thông tin mới nhất

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét