Dịch vụ thay màn hình Iphone uy tín, giá rẻ

Unknown 19:17

Apple – Táo khuyết là một trong những thương hiệu đi đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các dòng điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay… Một trong những sản phẩm khi ra mắt công chúng đã tạo nên một cơn lốc công nghệ đó chính là điện thoại Iphone.

Iphone là những chiếc điện thoại do Apple sản xuất và được dùng hệ điều hành IOS (giống như trên máy tính của Apple) để xâm nhập vào thị trường điện thoại.

Mặc dù Iphone là dòng thương hiệu với thiết kế và cấu hình đẳng cấp thế giới nhưng trường hợp bể vỡ màn hình cũng thường xuyên xảy ra. Khi gặp trường hợp như vậy, chúng ta cần giải quyết như thế nào? Đừng quá lo lắng, đã có thay màn hình Iphone là chuyên gia trong lĩnh vực sửa chữa, thay màn hình các loại Iphone 4, 4S, 5, 5S… Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn chiếc Iphone mượt mà, đẹp đẽ như trước.

1. Lợi ích khi thay màn hình tại công ty chúng tôi


DiDongNCT.vn là một trong những công ty hàng đầu uy tín về dịch vụ sửa chữa, thay mặt kính, thay màn điện thoại.
Ở chỗ chúng tôi có dàn máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hài lòng với dịch vụ chúng tôi đã cung cấp.
Công ty cung cấp các linh kiện, màn hình chính hãng do nhà sản xuất Apple cung cấp.
Tư vấn viên sẽ nhiệt tình giúp đỡ quý khách tìm được biện pháp giải quyết tình trạng hư hỏng điện thoại một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Cam kết giá thay màn hình Iphone 4, thay màn hình Iphone 4S... tốt nhất thị trường.
Có nhiều ưu đãi, như tặng GifrCard trị giá lên đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó thời gian khuyến mãi có khi lên đến 12 tháng.

Thay màn hình Iphone uy tín tại DiDongNCT.vn

2. Quy trình thay màn hình Iphone ở DiDongNCT.vn


Quý khách giao máy cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra tình trạng máy.
Kỹ thuật viên sau khi xem xét tình trạng của máy sẽ báo giá sửa chữa, thay màn hình cho quý khách hàng được biết. Nếu khách hàng ok thì ngay lập tức nhân viên sẽ tiến hành thay màn hình.
Tuỳ theo từng dòng Iphone mà thời gian thay màn có thể chênh lệch một khoản, chính vì vậy quý khách cần ký tên vào màn hình và một số linh kiện máy để bảo đảm.
Sau khi thay màn hình xong kỹ thuật viên sẽ test lại lần cuối rồi giao lại máy cho quý khách.
Quý khách sẽ kiểm tra máy lại lần cuối, nếu đã hài lòng thì sẽ thanh toán cho nhân viên thu ngân khoảng phí thay màn. Kết thúc quá trình nhận và giao máy nhân viên sẽ viết giấy bảo hành và tặng quý khách thẻ GiftCard.

3. Bảng giá tham khảo


Giá thay màn hình Iphone tốt nhất thị trường.

Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ theo thị trường công nghệ.

4. Liên hệ


DiDongNCT.vn là một trung tâm điện thoại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay màn hình Iphone, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng nhất.

Mọi tư vấn hay thắc mắc xin liên hệ số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin chấn thành cám ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của công ty chúng tôi.

Chi tiết: http://didongnct.vn/danh-muc/thay-man-hinh-iphone

Share this :

Next
0 Nhận Xét