Dịch vụ thay màn hình, mặt kính Iphone 5 uy tín tại Hồ Chí Minh

Unknown 00:16

Iphone là một trong những dòng điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ Iphone 5 đã làm không ít fan của “trái táo” ngơ ngẩn ngay từ lúc chuẩn bị ra mắt.

Iphone 5 được Apple giới thiệu ra mắt ở trung tâm hội nghị Yerba Buena vào năm 2012 với chip xử lý Apple A6 cùng kích thước màn hình 4 inch, dày chỉ 7,6 mm và nặng 112 gram đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm tay. Được kế thừa từ dòng Iphone 4S vẫn dùng camera 8 MP nhưng đã được cải thiện chất lượng để đem lại cho người dùng những tấm ảnh đẹp, sắc nét hơn.

Là một thiết kế tuyệt vời, nổi tiếng thế giới nhưng Iphone 5 cũng không tránh khỏi trường hợp bể màn hình, mặt kính. Khi tình huống đó xảy ra thì trung tâm DiDongNCT.vn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thay màn hình Iphone 5 chính hãng giá rẻ ở DiDongNCT.vn

1. Điểm đặc biệt ở DiDongNCT.vn


Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, tràn đầy nhiệt huyết thay màn hình Iphone 5 tại Hồ Chí Minh tự tin rằng chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.
Các sản phẩm, linh kiện, màn hình điện thoại ở chỗ chúng tôi 100% đều là hàng chính hãng chất lượng cao.
Bên cạnh đó trung tâm còn có những trang thiết bị để việc ép kính thay màn hình được diễn ra nhanh chóng, chính xác.
Thời gian thay màn hình nhanh chóng không làm tốn quá nhiều thời gian của quý khách.


2. Giá thay màn hình, mặt kính Iphone 5



  • Giá thay màn hình Iphone 5 là 150.000 đồng.
  • Giá thay nguyên bộ màn hình Iphone 5 là 1.000.000 đồng.
  • Xin quý khách lưu ý rằng mức giá trên chưa bao gồm công lắp ráp và thay thế. Và tuỳ thuộc vào từng thời điểm giá cố thể biến động theo thị trường. Để biết chính xác được giá thay màn hình Iphone 5 xin quý khách liên hệ với hotine sau: 0969 127 294


3. Các bước thay màn hình Iphone 5 tại DiDongNCT.vn



  • Nhân viên sau khi nhận máy từ quý khách hàng sẽ tìm ra lỗi, đồng thời lắng nghe quý khách hàng nêu ra những hư hỏng mà máy gặp phải.
  • Sau đó kỹ thuật viên sẽ báo số tiền mà quý khách cần bỏ ra để thanh toán khi thay màn hình.
  • Nếu khách hàng đã ok thì tiến hành thay màn hình ngay lập tức.
  • Hoàn tất quá trình thay màn hình quý khách sẽ nhận phiếu bảo hành sau khi thanh toán đủ số tiền cho nhân viên thu ngân.
  • Một điểm đặc biệt ở chổ chúng tôi là quý khách có thể theo dõi trực tiếp quá trình thay màn hình, mặt kính để đảm bảo không có hiện tượng đánh tráo linh kiện.


4. Liên hệ với chúng tôi


Trong thời gian quý vị sử dụng điện thoại Iphone 5 nếu có bất cứ sự cố nào xin hãy liên hệ trực tiếp với thay màn hình Iphone của chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét