Màn hình Iphone 6 thay tại đâu mới rẻ

Unknown 01:08
Bạn đã mua cho mình được một chiếc điện thoại Iphone với giá thành không hề rẻ chút nào và thông thường giành để lướt web, chơi game, chát hay làm việc. Nếu một ngày điện thoại của bạn bị rơi và màn hình không còn độ nhạy cảm ứng thì phải làm thế nào? Có hai cách lựa chọn 1 là thay luôn chiếc điện thoại mới hoặc là thay màn hình iphone để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn không phải là người am hiểu về điện thoại chắc sẽ không bao giờ quan tâm mặt kính điện thoại có cấu tạo như thế nào? Đối với dòng iphone 6 hay 6plus thường được cấu tạo bởi 3 phần mặt kính cường lực, cảm ứng và màn hình LCD. Hầu hết những linh kiện này đều được làm từ thủy tinh nên chỉ cần 1 tác động nhẹ cũng đủ làm cho màn hình của bạn bị vỡ tung tóe, chỉ hạn chế được sẽ đỗ vỡ khi bạn có sử dụng ốp lưng bảo vệ

thay màn hình Iphone


Thật không may cho bạn khi chiếc điện thoại bạn vừa mua đã hết thời gian bảo hành và bạn sẽ phải tìm một đơn vị thay màn hình cực kì uy tín, dưới đây là những câu hỏi giúp bạn giải đáp được đơn vị mình chọn thay có thực sự uy tín hay không?

Giá thay màn hình Iphone bao nhiêu?
Thời gian sữa chữa mất bao lâu?
Bảo hành bao nhiêu tháng và có chương trình khuyến mãi gì không
Có nhiều người lại tồn tại trong đầu một suy nghĩ mang điện thoại đến tận trung tâm bảo hành của hãng Apple nhưng có lẽ bạn sẽ không biết rằng để mang điện thoại đến đây bạn phải làm khá nhiều giấy tờ và thời gian sữa chữa đến vài ngày và kèm theo chi phí bỏ ra khá cao.

Nếu không muốn tốn nhiều tiền bạn nên tự mua màn hình về và thay. Hiện nay trên các trang internet điều có hướng dẫn thay cụ thể nhưng phải chuẩn bị dụng cụ. Đối với thay mặt kính phải có công nghệ ép kính và hút khí chân không thì bạn sẽ không thể làm được nếu như không có 1 chút kinh nghiệm hoặc dụng cụ gì?

Không phải trường hợp nào thay màn hình cũng là một lựa chọn tối ưu nhất bởi điện thoại iphone 6/6plus khi rơi nếu chỉ bị vỡ một góc màn hình hay chỉ có nết nứt không ảnh hướng đến hoạt động của máy bạn vẫn có thể sử dụng bình thường nhưng nó hơi mất thẩm mĩ. Nếu bạn có điều kiện hãy mang dế yêu của mình đi thay màn hình để dế yêu trở về nguyên trạng thái ban đầu của nó.

DidongNCT xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thay màn hình iphone 6/6plus uy tín

Linh kiện cam kết là đồ chính hãng
Thời gian bảo hành tư 3 đến 12 tháng
Giá thành sữa chữa thấp nhất thị trường
Có thể lấy ngay với thời gian sữa chữa từ 30 đến 90 phút.
Khi khách hàng có nhu cầu thay màn hình Oppo hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét