Bao nhiêu thời gian có thể thay màn hình ỊPhone xong

Unknown 01:56
Khi thay mặt kính điện thoại Iphone thời gian bao lâu luôn câu hỏi của nhiều khách hàng điện thoại bị bể hay bung màn hình.

Hôm nay hệ thống DidongNCT mới nhận được các thắc mắc của các khách hàng khi có nhu cầu thay màn hình Iphone. Chúng tôi dùng bài viết này DidongNCT sẽ tư vấn về thời gian thay màn hình điện thoại là bao lâu cho khách hàng được nắm rõ.

Qua quá trình dùng điện thoại đôi lúc không cẩn thận khiến di động bị rớt bể màn hình, lúc này phương án giải quyết vấn đề là thay màn hình. Vì thế thời gian thay màn hình điện thoại Iphone trong bao lâu?

Các hãng máy được DidongNCT thay thế?

Lúc này trong số các dòng dế cưng mà chúng tôi có thể thay màn hình cho khách hàng đó là thay màn hình Iphone, Sony, Samsung, Oppo thì giá mỗi linh kiện màn hình của hãng máy và đời máy là khác nhau.

Thay màn hình điện thoại Iphone thời gian bao lâu?

DidongNCT nhận thay thế màn hình với lượng thời gian trung bình khoảng 45 phút đến 90 phút và trong khoảng thời gian đó khách hàng có thể nhìn thấy điện thoại của khách hàng được thay thế như thế nào.

Hãy đến với DidongNCT.Vn để được tư vấn và hỗ trợ thay màn hình, linh kiện điện thoại chính Hãng với phong cách chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét