Iphone nhanh chóng bị biến thành cục gạnh sau 1 lần restore

Unknown 01:26
Sau vụ bê bối năm 2016 thì Iphone lock lại tiếp tục xuất hiện trên thị trường với vấn đề nặng hơn đó là chỉ cần sau 1 lần restore là máy đã không còn sử dụng được nữa mặc dù chỉ nghe và nhận cuộc gọi. Thực tế như thế nào? Hãy cũng thay màn hình Iphone tìm hiểu kĩ.

Mới đây, didongNCT- thay màn hình Oppo đã nhận được khá nhiều thông tin với số lượng iphone có trên thị trường hiện nay, nhanh chóng bị biến thành cục gạch sau khi thực hiệt cài đặt lại máy về chế độ mặc định ban đầu và máy sẽ không tiến hành được bất kì thao tác gì nữa kể cả nhận cuộc gọi. Và được máy phản hồi thiết bị không xác định?


Iphone quốc tế bống chốc biến hành hàng lock sau khi restore

Thường những sản phẩm không chính hãng hay xảy ra trường hợp như thế này bởi linh kiện chế tạo không chính hãng, đôi khi thiếu linh kiện khiến cho giá thành của những sản phẩm này được hạn xuống đôi khi chỉ còn phân nữa hoặc 1/3 giá gốc. Theo như thông tin mà một khách hàng đang kinh doanh điện thoại cho rằng. Trước giờ kinh doanh chưa bao giờ gặp phải tình trạng như vậy anh cho rằng có thể những chiếc máy này được chế tạo dựa trên một vài linh kiện được đánh cắp trong xưởng sản xuất và gần đây Apple đã tiến hành kiểm tra và khóa tất cả những chiếc máy như vậy. Nhưng đây chỉ là suy đoán vẫn chưa có nguồn thông tin chính xác.

Vào tháng 10/2016 nhiều cơ sở kinh doanh iphone đã tổn thất nặng nề khi có quá  nhiều máy iphne chính hãng bị biến thành hành lock. Với mức giá chênh lệch giữa iphone chính hãng và iphone lock gần chục triệu đồng nên các thương gia đã chấp nhận bù lỗ để bảo hành máy cho khách hàng. Một vài người sử dụng với chương trình khuyến mãi từ các cửa hàng không uy tín nên đã mua phải loại iphone lock không chất lượng. Đành ngậm đắng.

Vấn đề năm ngoái xét về tính chất vẫn chưa nghiêm trọng, đối với hàng lock vẫn có thể sử dụng với sim ghép bình thường và vẫn bán lại được nhưng đối với trường hợp iphone restore thông báo thiết bị không xác định thì không thể sử dụng được nữa.

Bạn nên cẩn thân quá trình mua iphone giá rẻ hoặc mua hàng lock, bạn sẽ phải trả các giá  khá đắt cho những hành động của mình. Chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên cân chắc trước khi đưa ra lựa chọn mua máy như thế nào. Trong quá trình sử dụng điện thoại nếu khách hàng gặp trục trặc hãy liên hệ đến với thay màn hình Sky chính hãng để được xử lí nhanh chóng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét